Tuesday, December 02, 2008

WishList

Since nagbunutan na kami sa office at nilagay ko na wishlist ko e may sarili din akong wishlist. Hehe.

(Yung nakabunot sa akin - Summit Media Books.
1. Drama Queen by: Abi Aquino
2. The Break Up Diaries by: Maya Calica
Sa National Bookstore meron niyan. Thank u! )



Eto naman ung wishlist ko talaga! Na sana makuha ko this year or maybe next year or maybe someday! ΓΌ


1. Car *Toyota Yaris or Honda Jazz 2008* (yet masaya na ako sa binigay ni papa na blue Mitsubitsi L-Type na old car namin. May sentimental value din sa akin un. 10yrs namin car un. Natatakot lang ako alagaan. Baka hindi ko mamaintain. Yet im still wishing na bilhan padin nia ako ng bago. Hello papa! Haha)

2. Driver's License (haha.. Hanggang ngayon tamad padin ako kumuha nito. Ilang taon na akong tinatamad. Haha)

3. Sofa/Sala set - (basta gusto ko pa pagandahin ang bahay ko! Yes officially bahay ko! Mayabang? Uu mayabang talaga ako. Sa akin na ung bahay namin e. Hehe)

4. New Computer Desktop set (jaybert would u help me out picking? haha)

5. small Notebook (basta!)

6. New internet connection and Tv cable connection (kevin and ate gina paghatian natin to ha?)

7. DSLR - (pangarap ko talaga yan. Sana next year mapagipunan ko na yan)

8. Ipod Touch (uu techie ako e!)

9. Psp slim (pink or black)

10. Gossip Girl Book (ilan pang nabibili ko. Jusko ang dami pa! Pero sige lang luho ko na ang mga libro, collections ika nga)

11. Hardbound or Paperback *which ever ang magustuhan ko* na TWILIGHT BOOKS (i know! I have it all na pero gusto ko pa ng isang set, why? Gusto ko lang bakit ba! Haha)

12. OST of Twilight (ask pa kung bakit, adik na ako e)

13. Audio books ng TWILIGHT (bibili naman na ako nito kay lollypops.multiply e. hehe)

14. Hardbound book of HARRY POTTER book 1, 2 and 6 (swear nde ko na maalala kung nasan na ung HP books ko na yan, ung mga nanghiram pabalik na!)

15. New bookshelves (since madami akong books at balak ko pang dagdagan kelangan ko to)

16. Passport (sa eded ko na to wala pa akong passport. Gusto ko ng kumuha)

17. NEW Christmas Tree (sira na kasi ung luma naming christmas tree, at ciempre bibili ako ng bago. Makakakbili nadin ako etong sweldo. Haha)

18. small dog *ung di lumalaki* (kahit may 6 cats na ako parang gusto ko padin ng aso)

19. Planner (parang ayoko na ng planner ng starbucks. simple lang kasi, baka ung planner nalang sa power books or ung BPD ba un or BDP na planner. worth 500+ lang naman. Keri lang)

20. Lastly new _O_ _! (basta! need ko naman yan talaga)



Kayo anong wishlist niyo ngayon pasko or for the next year? (puro materyal ba ung akin? E un ang gusto ko e.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home