Tuesday, September 19, 2006

Hala..Cge!

Kamusta naman! May bago nanaman akong nahagilap na mga pictures. Haha.. Nasa friendster pala ng COF yung mga pictures namin. Saya-saya!

At kamusta naman? Katext ko kanina si Oca. Nagaaya na magstar city. Sabi ko nga sa sunday nalang ng gabi since off ko yun at pagkatapos na lang ng prayer meeting namin at diretso na akong uwi ng Boq. Eh letse! Sa Sunday pala ang last bar exam which is balak nila magpunta sa Manila. Magkikita pa sila ni James. Actually, na excite ako. Magkikita sila, that means makakamusta ni Oca si James. Naexcite man ako, kaso di neadma ko na lang. Ayokong isipin ni Oca na sobrang "gaga" padin ako kay James (which is TRUE). Hai.. Hindi na ako nagreply after nun. Pero, i was hoping na baka tuksuin ako ni Oca. Pero, hindi. Okay na din yun.

Hala.. Kamusta, wala pa akong kota.. Haha.. Nakakatawa.. Cge pa!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home