Wednesday, March 05, 2008

Kinakamot ko padin pala. Akala ko hindi na.

*Edited

Naka relate nanaman ako sa
another senti entry ni ate noreen.


"iyong friend ko, lagi niya tinitingnan ang picture ng lalaking mahal niya and his girlfriend sa friendster." - noringai


Ganyan ako. Paminsan minsan sumisilip padin ako. Sabi nga ni ate noreen, dinudutdut ang sugat na pagaling na. Hindi ko rin kasi masabi kung pagaling na ba talaga ang sugat ko. Madalas kasi lagi kung kinukutkut. Nasasarapan pa ako sa pag scratch. Wala naman akong napapala, nagsusugat lang ulit. Maghihintay nanaman akong mag heal yung sugat saka nanaman ako mag scra2tch. Paulit ulit. Nakakapagod nadin, pero hindi ko mapigilan e. Lalo na pag nangati.


"being hurt is something we cant stop from happening... but being miserable is always our choice." - noringai


Tama nga naman. Haha. Hindi ko naman gugustuhin na maging ganyan ako. Pigilan ko nalang siguro lalo na pagnangati nanaman. Baka hindi pa gumaling at lumala ng lalo. Maging miserable pa ang buhay ko.


0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home