Friday, September 05, 2008

im pissed already!

*for u unknown.


Wala akong kaibigan na aso at mas lalong wala akong kaibigan na uugaling aso.


At hindi, ako ganun pati ang sinasabi mong kaibigan ko. Bakit? Dahil lesbiana ako. Maniwala ka
.

Walang akong kinalaman sa mga pinagsasasabi mo.


Pasalamat ka kahit papano magalang ako kahit sobrang bastos ang mga lumalabas sa bibig ko.


Hindi ako bababa sa level mo na nagpapapansin para lang mapansin.


Lastly, sa pagkakaalam ko ikaw ang gumawa ng kadahilanan ng problema mo. Kaya huwag mo akong idamay sa problema mo dahil ni minsan hindi ko nasilayan ang anino mo. UNKNOWN ka sa buhay ko kaya huwag mo akong istorbohin, pagaksayahan ng oras mo dahil wala kang mapapala sa akin. Madedead-ma ka lang.

Kaya...


TIGILAN MO AKO. PUNYETA!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home