Monday, June 19, 2006

Happy Fathers Day!

Happy Father's Day to my Dad and all the Fathers out there.

Im very happy now. Medyo nagiging close na ulet kami ni Papa. Since im not living with him sa Pasay. Kaya nga hauted house and bahay namin ngayon eh. LOL!

Kahapon umalis kami nila Papa at Kevin. The usual routine pag sunday namin. Nakakahiya nga kay Papa kasi siya nanaman ang nagbayad ng baon ko for the whole week. Wala padin naman kasi akong naiipon sa work e. di pa nga ako sumwesweldo ng mabuti e. Hehehe ...

Next Saturday birthday na ni Papa. Baka itreat ko nalang sila ng dinner. maghahalf day din ako sa saturday e. Sana nga makauwi si Tita Carol eh (my stepmom) para hapy ang daddy ko. Hehehe ... Where ko kaya sila treat?

Oh well, i have nothing more to say. Boring din kasi ang mga araw ko dito sa work eh. LOL!

Location: Office
Listening: Rock The Boat by: Aaliyah
Feeling: =)

~awt~

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home