Thursday, September 21, 2006

Anim na Buwan

Anim na Buwan? Ano ba dapat ang meron na sa anim na buwan?

Anim na buwan na sana siya.

Anim na buwan nalang, final defense na ng mga 4th year CAS students.
Anim na buwan, magbir birthday na ulet sina Molly, Pj, at Mary. Tatanda nanaman sila.
Anim na buwan, nasa bagong Call Center nanaman ako. Hehe
Anim na buwan mula ngayon, 3 months ko ng ginagamit si Justin(toyota) ko.
Anim na buwan mula ngayon, nasa boracay nanaman ako. Maaga lang ako magbakasyon.

Anim na buwan na sana ang relasyong inaasam ko.
Anim na buwan nalang sana. Isang taon na kami ni James.

Anung meron ulet sa anim na buwan? Mga pangarap at pinapangarap, na sana natupad at matutupad.

Kayo? Anong meron sa anim na buwan nyo? Na nangyari at mangyayari pa lang?

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home