Saturday, May 03, 2008

Bad dream!

This is one bad dream na talaga naman hanggang ngayon e iniisip ko padin. To think na i had bad dreams before na after ko magising e nakakalimutan ko na. Maybe because medyo iba ito. Involve ang isang taong (accdg to MELIT) pilit kong binubura sa buhay ko.

The scene:

I was with a friend (whom i dont even remeber who). We stop by a coffee shop, upon entering i saw Ryan (chabeng) with 3 guys. When i called up his name, the 3 guys look at me. To my shocked. It was Delmo, Oca and James (yes si James napanaginipan ko). Na stunned ako. Next thing i knew i was running really fast palayo sa lugar. Habang tumatakbo ako pilit akong hinahabol nung 3 lalaki. Especially James. Then the next scene, he was holding my hands already.

And heres the creepiest part. When i turn around to face him, sa takot ko, WALA SIYANG MUKHA. But i do know what he looks like. Yung feeling na alam mo kung anong itsura niya kahit hindi mo nakikita. He was like smiling is a DEVIL way. Weird and creepy yet very scary. Next thing i knew, gising na ako. Na may mabigat na kalooban. Parang hindi ako makahinga na takot na takot ako. Buti nalang nagising ako.

Hindi ko alam ang rason ng dream ko na yun. At ayoko ding malaman kung anong meaning nun. Nakakatakot lang, knowing that it was him. At syet wala siyang mukha.

Everytime nakaka bad dream ako, hindi mawawala ang "running scene" ko.

Tama si Jeff, may impact padin sa akin yun tao. Kahit kinasal na ito at may sarili ng buhay. 2years nadin ang nakalipas. Actually, over naman na ako. Pero gaya ng lagi kong sinasabi sa mga kakilala ko at sa mga taong alam talaga ang rason ng break up namin, dahil upto now wala kaming closure talaga.

I wont rant things. Wala naman talagang use e. Naweirduhan lang ako kasi talagang siya pa ang humahabol sa akin. Which i think hindi naman niya gagawin kung sakali na magkita kami.
At gaya ng sabi ni Melit or simple because kaya ko siya napanaginipan dahil siguro its giving me a message na kahit anong pilit kong gawin na burahin siya sa buhay ko na parang to the point na hindi siya talaga naging parte ng buhay ko ay hindi ko magagawa yun.

Or may iba pang rason yun. Baka gusto nadin niya ng closure between us. BAKA NGA! Baka! Haha.

Ayoko ng false hopes. Wag ko na sana ulit siya mapanaginipan. Or kung mapanaginipan ko man siya ulet wag naman yun scary. Baka mabagongot ako.


Anyways, off ko na. Happy weekend everyone. ΓΌ Wala na akong pc sa bahay (alabang), nasa pasay na kasi. Sira ang lappy ni Kevin at need niya ng pc so dinala don. Makikinet nalang ako. Bwahahaha..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home