Monday, October 16, 2006

Kelangan lang

Nang masabi may na post ako. After 14 days, saka lang ulit ako nakapag post. Wala din naman kasi akong isusulat. Though sa journal ko napakadaming kong nasususulat. Syempre, yung mga nakasulat sa journal ko, hindi pwedeng i-post dito. Confidential, ika nga may mga natatagong secrets. Haha..

Sana maayos na yung sa recollection ng COF. Medyo excited ako, kasi sa term ko pa namin nagawa yung first ever recollection ng COF. At take note sa Tagaytay kami. Hehe.. Ang saya!

Na miss ko na sila. Si James, miss na miss ko na. Kahit alam kong wala ng chance na magkita kami,(i mean pwede akong magpunta ng school para makita sya.) ang kaso ayoko din. Wala na akong mukhang ihaharap sa kanya. Si justin, kahit lagi kong kasama, namimiss ko padin sya.

Malapit nanaman ang All Saints and All Souls Day. Siguro nagtatampo na si Mama, kasi di na namin siya napupuntahan ni Papa. Though, visinisit ko si Mama nun pinakilala ko si Justin. Ay, off ko pala yun. Hindi padin ako papasok. Day yun para makasama ko si Mama, Clynne at Cristine. Hindi ko pagpapalit yun. Ill offer some masses too for them. At syempre, makakasama ko si Justin nun. Uuwi ako sa amin e.

On diet din pala ako. No more rice for me, when 6pm starts. Haha.. Sana lang kayanin ko ha. Pero, working kasi napipigilan ko na. Pero parang dahil sa wala na akong pera. Haha.. Lets see kapag di ako nagtitipid. Sexy Body(woah..wait..haha) here i come.

Ai planning to get a tongue peirced din pala. Kayanin ko kaya? Maliit kasi dila ko e. Haha..

Hala, ang balak ko hindi mag blog pero napasulat ako ng di oras. Well, ganun talaga ang madaldal. Haha..

O sha.. Un lang!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home