Monday, January 25, 2010

Is this a coincidence?!

("Hindi ko pa ata kayang igive-up ang bum life ko kahit alam ko sa sarili ko na kailangan ko ng magtrabaho.

- status ko kagabi. Mixed emotion. Gusto ko maging bum pero gusto ko nadin magwork. Masaya din naman kasi ang bum life. After 4months magtratrabaho na ulit ako.. :)

Makati girl na ako. Hahaha.")


This was my note last July 20, 2009. Ang weird kasi after 4months ulit e nagka work ako. Well after I left my 2nd work. Okay ayaw ko maging OA pero sana naman tumagal tong 3rd work ko. AYOKO NA MAGING BUM! SWEAR! Miss ko ang maging bum. You could do anything, go out at wala kang iintindihing work pero gusto ko naman kumita at hindi na aasa sa tatay ko. So yun. Thankful na ako that I have a new work. Thank you Lord. :)

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home