Wednesday, December 31, 2008

Pasasalamat sa nagdaang taon

Marami akong dapat ipagpasalamat sa nagdaang taong 2008.

Alam ko naging bahagi ka, kayo sa taong yun at maraming salamat.

Sa mga materyal na bagay na aking natanggap. Mga opurtunidad na ibinigay sa akin.

Sa mga bagong naging kaibigan. Mga taong nakasamaan ng loob at naiayos.

Maraming salamat.


Sa pamilya kong minahal, inaalagaan ako ng lubos. Maraming salamat.

Sa Cordova family na inampon ako biglang bago nilang pamilya. (especial mention sila dahil malaking parte sila ng 2008 ko)

Sa mga mapagmahal kong kapitbahay. Hindi niyo ako pinapabayaan. Maraming salamat.

Sa mga kaibigan ko. Kahit na paminsan minsan nalang tayong magkita-kita or magkasama-sama, masaya parin ako at hanggang ngayon magkakaibigan padin tayo. Maraming salamat.

Sa mga ka officemates ko. Sa mga ka team ko na naging malaking parte ng buhay ko. Nagpapasaya sa gabi-gabi kong pagpasok. Isa sa mga dahilan upang sipagin ako sa pagpasok sa trabaho. Maraming salamat.

Sa mga crushes ko (uu kasama sila dahil dahilan sila ng pagngiti ko kahit papano dahil loveless ako. Dahilan ng pagpapaganda ko kahit papaano.) Maraming salamat.

Sa mga alagang kong pusa sa espesyal na pagmamahal nilang binibigay at pinapadama. Hayop man sila pero bahagi sila ng buhay ko. Maraming salamat mga alaga ko.

Sa tatay ko. Sa lahat-lahat. Sa pagiging isang ama at isang ina sa akin. Maraming salamat. At MISS na kita.

At sa diyos na lumikha sa akin. Maraming salamat sa walang sawang pag gabay sa akin. Kahit na nakakalimot akong pasalamatan ka sa araw-araw na biyayang ibinibigay mo sa akin. Nariyan ka parin upang gabayan ako. Maraming salamat.


Maging masaya sana tayo at maging positibo sa darating na bagong taon.

Happy New Year everyone! ü God Bless. ü

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home