Tuesday, October 17, 2006

Sina Malastog at Paratot .. Yun na!

Yan ang nakalagay kanina sa status ko sa MSN. Sabi sakin sino daw yun, sagot ko "haha".. Honestly sino nga ba? Hindi ko din kasi kilala. Pero ang tamaan siguro, sila si Malastog at Paratot. Ano bang ibig sabihin nun? Uhmm.. Kung kapangpanggan ka at panggalatok, alam mo ang ibig sabihin niyan. Yun na!

Nakikinig ako ng radioblog ngayon. Si Jann Arden ang nasa playlist ko ngayon. With the famous song, "Insensitive". Yun na!

I dont know why do people keep on seeing the little things that uve been doing. And sometimes pa they will say na "pampam" ka. i dont know kung inggit lang ba or talagang inis. Ouch! Reality nga naman really does bite you, and sometimes, it could kill you pa. Yun na!

Bat din kaya ganun? Ang daming taong nag fefeeling na ang galing galing nila. Pero the truth is madami din silang mistakes gaya ng iba. Palibhasa, malalakas ang loob? Mga walang takot? Yun na!

Pero tama lang. At least i know now who is who. Kung sino ang totoo at kung sino ang hindi totoo. Kung sino ang pakikitaan ng totoo at hindi pakikitaan ng totoo. Hindi naman siguro masamang maging "plastik". Pero mahirap ang maging ganun e. Hindi kasi ako ganun. Kung ayoko sa tao at ayaw niya sa akin. Hindi ko pagsisiksikan ang sarili ko. Yun na!

Hay.. Kaya ba hinanap ko talaga ang "Insensitive" ni Jann Arden sa radioblog kahit na meron na sa site ko. Ayaw kasing mag buff. Hehe.. Sige lang. Play lang ng play ng colors. Lol.. Yun na!

Yun na!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home