Thursday, October 19, 2006

Sina Malastog at Paratot .. Part 2

May part 2 pa pala sina Malastog at Paratot. Wala lang. Kasi feeling ko hindi padin nila kilala si Malastog at Paratot. Sino na ba sila. Actually, yan ulit ang nakalagay sa msn ko. At may part 2 talaga. Haha..

"You Cant Pleased Everybody." Yeah i know that term, but didnt they know the term also na "Mine Your Own Business." Darn it! Hindi ko alam. Ganto ba talaga kapag nagwo2rk kana. I mean, its nice to meet different kinds of people. Pero tama nga, iba-iba tayo. Minsan nga lang talaga, nakakasakit na. Hay..

Honestly, ang hirap palang pakisamahan ang mga taong alam mong hindi ka naaapreciate. I mean as what im saying, i dont need to pleased them. I dont even freaking have to pleased anyone. Kung ayaw sa akin, ayoko din sa kanila, mas ayaw ko sa kanila. I dont need to fit them. I have my own personality. And if they dont like it, CARE KO!!

Nagkita kami ni Karol sa Mrt kanina. Nakatawa, buti pa sya. She is working with the company na sobrang pinapangarap ko. But, swear i will be also part of that company. Ganda pa ng sweldo niya. And shes working kung anu talaga yun gusto niya. Wah, i wish.. No i will soon be part of that. Production team ng ABS-CBN. Wait lang kayo.. Teka anung production team ba? Haha..

May isa akong kinaaasar sa org namin ha. Ewan ko, naturingang baby ko siya. Simula lang ng nag college sila, nawala na focus niya sa org namin. Shes not like that before. Ewan, siguro miss ko lang siya.

Yey! sweldo pala ngayon. Hehe.. May pera nanaman. Baka masira nanaman ang diet ko.

Ai nga pla.. Galing akong Bagiuo kahapon. With Popoy, Baste, and the kambals Lia and Pia. After 7 years nakarating ulit ako ng Panggasinan at Bagiuo. Ang saya. Roadtrip talaga siya. Papa, even thought na pumasok ako ng work, ang kaso nagtaka siya kasi ang aga ko umalis ng bahay. 5am palang umalis na ako. But good enough kasi nakauwi ako ng around 10pm. Ang saya saya talaga. and it was my 1st time. The 1st roadtrip ever na ganun kalayo. Ang bilis mag drive ni Baste. Haha.. Kahit hindi niya car, hala sige, haruroot.. Nakakatuwa talaga! Isang round ulit. Sa south naman. At wag sa north. Hehe..

The last time pala na nag blog ako. Nabasa ko ang blog ni ate noreen(d siya naka highlight kasi tinatamad akong insert yun blog site niya), ang ganda. Nakakarelate. Ang love nga naman ay talagang parang shoe lace ng sapatos. Initindihin niyo nalang. Malalim naman siguro kayo magisip.

Wah.. Need ko ng napkin.. Yes u got me right.. Napkin.. Haha.. Gross kt, gross!

O sha.. Un lng!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home