Thursday, November 02, 2006

2 weeks

from now, evaluation ko na ulit. I dont know kung mareregular ako. But im hoping na sana, ayoko mabakante ng december. Mahirap. Mahirap maghanap ng trabaho. Hindi naman ako inuobliga ni Papa (ata..) pero ayoko, ayokong maging bum kung sakasakali. Hai..

Had a blast nun recollection. Sobrang maga ang mga mata namin. Honestly magang maga talaga yung akin. God is so good talaga. And thanks to our retreat master, Kuya Norman!
Medyo ok nadin ako. I mean un heart ache kay James. Starting to move on nadin. Pansin wala na sya sa blog ko. Yung grad pic namin, wala na. Pati un name niya sa Wishlist ko. Somehow, i realize mali yung sisihin ko siya dahil nasaktan ako. Both sides, may pagkakasala din ako sa kanya. Wala akong dapat sisihin. Its god's will na magkahiwalay kami. But i know god is good at may inilaan siya para sa akin at kay James. Kung nahanap na ni James yun, at nagasawa na talaga siya (ang bilis nga lang), im happy for him. I hope na hindi siya saktan ng girl na yun gaya ng sakit na binigay ko sa kanya.
James, im sorry. For what ive done. I hope in time you will learn to forgive me. IM REALLY SORRY.
(parang gusto ko gumawa ng open letter..huh?! next time)

All in all.. i have a nice weekend. Even the holiday. Havent offered pa nga lang masses for Mama, Clynne, Cristine and J.

Almost pig out din pala ako. Haha.. Nasira na ang diet ko. Lol

Anyhoo, yun lang.
ciao

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home