Tuesday, July 12, 2005

thE date!

1st thing 1st! CHC cLan:

hay naku! grabe! ngayon lang ulet nakadanas ang cellphone ko ng tunog ng tunog dahil sa mga paparating na messages! grabe talaga! walang sawa sa pagpapadala ng mga messages ang mga clanmates ko! pero minsan nga e,iniisp ko sana kahit saglit lang tumigil muna sila ng kakatext, kasi MASAKIT NA ANG MGA DALIRI KO kakasagot sa mga text nila! hehehe... pero grabe the best talaga sila!

2nd: the new bLog!

Oooppss, not another new blog. its a joint account blog of me and my friend joys! she just have this idea to have a blog that belongs for the two of us! i like the idea since i never joint account with someone lalo na pag blog. if you have a chance try to visit it ayt! - http://www.kt-n-joys.blogspot.com

3rd: the undying meetings!

grabe! wla ng kataposan to! sobra na ko sa meeting nmn sa org ko, but who cares! as long as the org will be more efficient to its members join padin ako. kahit matuyo ang utak ko kakaisip ng magandang paraan para lalong gumanda ang org namin, im willing to do it!

4th and last: ayieie the date!

at last! nakakatuwa! at nalibre ko din c bebe. hehehe.. yun kasi ang napagusapan na consequence pag natalo.

the consequence - WHO EVER WINS AT THE GAME OF ADMU vs DLSU WILL TREAT HIM/HER A DINNER ANYWHERE THE WINNER WANTS. HE/SHE ALSO HAVE TO FETCH WHEREVER THE WINNER IS AND HE/SHE SHOULD ACCOMPANY HIM/HER ON THE WAY HOME!

e nanalo sya so meaning i have to do all the things na napagusapan! pero ok naman e! wala bahid ng pagtatampo. inisip ko pa nga na baka mahiya sya sakin at bawiin ang bet. pero hindi! kilala ko siya. di siya yung tipong umaatrsa sa ganun. bilib talaga ako sa muks ni bebe. hahaha.. that's why mahal na mahal ko yan! naks!
so yun, dinner kami sa sbarro..his all time favorite! sobra! mahilig siya sa pizza..just like me. sa totoo lang di din naman ako nagatasan ng sobra. mukhang nakahalata na kahit papano tinitipid ko ang pera na naiipon ko sa work. hehehe.. (kasi siya may work na)..

hay naku sobrang saya ko talaga! he made my day! bebe..thanks ha! muah!

yay! before i forget! 5th monsery namin ni bebe..sna batiin niyo ko! (kahit wak n si bebe..d niyo naman siya kilala e..hehehe)

o sha un nalang po muna!

ciao ~_^

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home